July 19, 2005

Get varla meir.. en reyni mitt besta.

Útskriftarveisla hjá vini mínu í gær. Of mikið vín og matur. Svo mikið að einhverjum fannst það voðalega fyndið að fylla úðabrúsa með rauðvíni og bleyta alla. Jú, það var fyndið. Fann mér ferðafélaga til Kosovo. Völundur: Það verður stefnt á 25. ágúst.

Enn eitt matarboðið í kvöld. Það fer að líða að því að ég fari yfir um. En þar sem í boðinu verða franskar yngismeyjar þá gat ég ekki sagt nei. Ég ætla að reyna við þær allar í einu og veifa klinki framan í þær og plata þær í nakinn twister.

Ahhh! ue! ue! eins og frakkarnir segja. Farinn að borða. Aftur. Og aftur. Og aftur. Best að setja á sig bindi og gel í hárið til að vera svolítið sætur. Ekki það að ég sé það ekki alltaf. Bara svona meira sætur en venjulega.

No comments:

Post a Comment