January 3, 2003

jæja jæja. Kominn úr vörutalningu hjá dauðabúðinni og fæ vantanlega afhenta íbúð á mánudag. þynnkan rennur hægt úr tobbaliciousi en fyrri styrk verður náð innan skamms. Held ég hafi alveg náð að pirra nokkra einstaklinga á nýársnótt og var þar með tilganginum með því að detta í það náð. Jovivious hélt mergjaða veislu þó svo að það hafi ekki sést í brjóst þá skal ég láta það sleppa í þetta skiptið. Svo var komið við hjá Bjórmálaráðherra og restin af áfenginu klárað þar(auk þess sem reynt var á þolrif hæstvirts ráðherra með almennum fíflaskap). Ekkert fékk ég þó glóðuraugað og gat því glaður mætt í vörutalningu í gær og nuddað "semí-inum" mínum upp við litlu 16 ára stelpurnar sem ég vinn með. Bjargaði deginum og engin kæra lögð fram. Still got it. Nú er bara að redda skattkorti og finna sér svarta vinnu. Kominn með félaga í nýju vinnunni, norskan/pakistana með gull á hverjum fingri sem heldur ekki vatni yfir Frændþjóð okkar í austri. Hann hefur einnig bent mér á þessa líka glæsilegu síðu þar sem hægt er að græða milljónir dollara með því einungis að leggja til 17þúsund á mánuði. Tjékkiði á þessu hér........How to get screwed out of all your money dot com.

No comments:

Post a Comment