January 7, 2003

Kominn aftur á minn stað í lífinu. Háskólabíó kallaði í morgun og svaraði ég kallinu með því að mæta í skóla. Verð að sýna smá lit þangað til þeir láta mér í hendur íbúðina. Jú tobbalicious verður nakinn í nýju íbúðinni næstu vikurnar. Annars sagði mér Fritz að hún hefði séð á mér fjólubláan punginn um helgina, svo ég sagðist hafa hefnt mín og dundað mér við að horfa á roastbeefið á henni. Hún tók því verr en ég.

Annars kom það í ljós um helgina að það er eitthvað við tobbalicious sem æsir samkynhneigða karlmenn til þess að girnast hann, t.d. kom það eitt sinn fyrir að heitar umræður um lögleiðingu kannabisefna áttu sér stað á þriðju hæð 22ja milli tobbaliciousar, bjórmálaráðherrans og ónefnds fyrrverandi fréttamanns sem átti í sambandi við þjón á Kaffi París og hallast til vinstri í stjórnmálum. Þegar umræðunum lauk þakkaði fréttamaðurinn bjórmálaráðherra skemmtilegar umræður, horfði síðan girndaraugum á tobbalicious og sagði, "'Þú, þú ert sætur" hallaði sér síðan fram og skellti einum blautum á tobbs. Mitt ljósku móment, ég er aldrei metinn að verðleikum, aðeins af útlitinu. Lendi svo í því á Ítalíu fyrir einhverjum árum að roskinn samkynhneiður klúbbeigandi bara vill ekki taka það í mál að ég fari heim, heimtar beinlínis að ég fylgi honum á klúbbinn sem hann rekur og tjútti með honum langt fram eftir nóttu. Nú um helgina gerist það svo að ákveðinn þekktur leikhúsleikstjóri reynir að stara tobbalicious til kynmaka við sig. Það sem að ég er að reyna að segja hér er þetta, stelpur í guðanna bænum ekki vera eftirbátar hommanna. Tobbalicious er harður af sér og heimtar hreinlega að honum verði áreyttur kynfenðislega af öllum ykkar sem lesa þetta. Mér segir samt hugur að það verði bara hommar sem lesa þetta og þeir verði það fúlir að þeir setja mig á Gunnars í Krossinum-listann. Þá verður enginn til þess að áreyta mig. Hvers á ég að gjalda fyrir það að vera fallegur.

No comments:

Post a Comment