April 7, 2004

Ég er hérna enn

Ætlaði að reyna að koma einhverju frá mér svo ég gæti komið mér út tölvunni á morgun. Próf sko. Leiðinlegt að koma of seint í það vegna þess að ég var í tölvunni. Að blogga.

Samt er ég frekar tómur núna. Kannski er ég bara að hugsa of mikið um eitthvað að skrifa? Eins og þegar maður reynir allt hvað maður getur til þess að sofna. Brillíant leið til þess að sofna ekki, þar af leiðandi brillíant leið til að blogga ekki að krefjast þess af sjálfum sér að skrifa. Svo nú stari ég á puttana á mér og segi: "Skrifið!" Þeir stara á móti og krefjast þess að fá svör og/eða leiðbeiningar frá heilanum. Þannig er það þá. Fastur í rifrildi á milli puttanna og heilans. Þarf fólk alltaf að vera að rífast í kringum mig? Bú hú hú. Verum bara vinir strákar! Við þurfum að vinna saman! Kannski á morgun?

Ætla að reyna að róa strákana niður. Gengur ekki að hafa svona ósætti á heimilinu.

No comments:

Post a Comment